กฎการตัดสินแพ้ชนะ

กลยุทธ์เกี่ยวกับเกม
Post Reply
เลขา Iris
Posts: 8
Joined: 08/26/19 11:28 am

กฎการตัดสินแพ้ชนะ

Post by เลขา Iris » 09/24/19 11:56 am

กฎการตัดสินแพ้ชนะพื้นฐานในเกมคือ:
・เมื่อจำนวนสมาชิกของฝ่ายโจมตีและฝ่ายป้องกันที่มีชีวิตอยู่เป็น0 จะถูกตัดสินว่าล้มเหลว
・เมื่อจำนวนสมาชิกของฝ่ายโจมตีและฝ่ายป้องกันที่มีชีวิตอยู่สูงกว่า0 จะตัดสินแพ้ชนะจากจำนวนพลังรบที่สูญเสีย


ฝ่ายที่สูญเสียพลังรบมากกว่าในการต่อสู้จะถูกตัดสินเป็นฝ่ายแพ้ นอกจากนั้นผู้ก่อการร้ายที่จับคู่ในทีม(สตรองแมน)จะอยู่แถวหน้าสุดเพื่อรับความเสียหาย เมื่อจำนวนผู้ก่อการร้าย(สตรองแมน)ไม่เพียงพอ ทีมที่อยู่แถวหลังจะถูกศัตรูโจมตีโดยตรง ดังนั้นจะต้องจับคู่ผู้ก่อการร้ายจำนวนหนึ่งใน จึงจะสามารถทำให้ทีมอื่นหลีกเลี่ยงความเสียหายได้ โดยทั่วไปแล้วจับคู่ผู้ก่อการร้าย(สตรองแมน)30%ในทีมถือว่าเหมาะสม

บางการต่อสู้(เช่น รวมพลหรือป้องกันในศึกนายกเทศมนตรี)จะรวมพลทีมที่ระดับต่ำจำนวนมาก ตามหลักการที่ว่าทีมที่ระดับต่ำกว่าของทหารชนิดเดียวกันจะยืนอยู่ข้างหน้า การตายของทหารระดับต่ำจำนวนมากจะทำให้การสูญเสียพลังรบเพิ่มขึ้นและแพ้การต่อสู้ ดังนั้นต้องหลีกเลี้ยงการใช้ทีมที่ระดับต่ำในสงครามที่สำคัญ ใช้สกิล "กลับ" อย่างมีประสิธิภาพเพื่อให้ทีมที่ระดับต่ำกลับคฤหาสน์ จะเป็นกุญแจสำคัญของชัยชนะ!
:u1F600: :u1F602: :u1F605: :u1F606: :u1F607: :u1F608: :u1F60A: :u1F60D: :u1F60E: :u1F60F: :u1F610: :u1F618: :u1F61D: :u1F61E: :u1F621: :u1F624: :u1F625: :u1F628: :u1F629: :u1F62D: :u1F62F: :u1F631: :u1F635: :u1F637:

Post Reply

Return to “ไกด์”